024 3684 9999

BioGaia Việt Nam
Shares

Nên dùng BioGaia trong bao lâu?

Shares

Thời gian gần đây, BioGaia nhận được rất nhiều câu hỏi từ phía các ba mẹ, điển hình là ‘Nên dùng Biogaia trong bao lâu?’. Để có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi này, mời ba mẹ cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Hệ vi sinh của mỗi người quyết định cả sức khỏe tiêu hóa và miễn dịch của người đó, vì vậy việc chăm sóc hệ vi sinh đúng cách là rất quan trọng.

Men vi sinh không nên sử dụng hàng ngày

Theo định nghĩa của WHO:
Men vi sinh (Probiotic) là các lợi khuẩn sống, khi được bổ sung một số lượng phù hợp, sẽ mang lại lợi ích sức khỏe cho cơ thể.
Các lợi khuẩn này hầu hết đều “rất mạnh”, có khả năng ức chế các vi khuẩn khác. Đa số các vi khuẩn bị ức chế là các hại khuẩn, điều này đem lại công dụng có lợi cho sức khỏe của men vi sinh. Nhưng vì “rất mạnh”, nên một số loại men vi sinh cũng gây ức chế đến cả các vi khuẩn có lợi, do đó dù ít dù nhiều cũng gây ảnh hưởng đến hệ vi sinh của cơ thể.
Vì thế, sử dụng men vi sinh cần được kiểm soát đảm bảo đúng cách, đúng liều lượng nhất, để đem lại lợi ích cho sức khỏe.
Và không phải men vi sinh nào cũng có thể sử dụng hàng ngày.

BioGaia tốt nhất nếu dùng hàng ngày

BioGaia Protectis là một men vi sinh đặc biệt, được phép sử dụng hàng ngày, thường xuyên để “Dự Phòng Nhiễm Khuẩn” và “Cải Thiện Chất Lượng Cuộc Sống Gia Đình”.

1. Lactobacillus reuteri DSM 17938 đã được chứng minh là ức chế mạnh các hại khuẩn nhưng đặc biệt – không ức chế các lợi khuẩn trong hệ vi sinh.

Và có đến 32 nghiên cứu lâm sàng chứng minh an toàn, đó là bằng chứng để BioGaia nhận được chứng nhận an toàn cấp GRAS của FDA:
GRAS là cấp độ an toàn cao nhất hiện tại của FDA, BioGaia được chứng nhận GRAS số 254, đăng trên web của FDA, chứng nhận cho chủng Lactobacillus reuteri DSM 17938 – chủng vi khuẩn duy nhất có trong BioGaia. Xem thêm TẠI ĐÂY

2. BioGaia Protectis có bằng chứng là nghiên cứu lâm sàng trên gần 600 trẻ sơ sinh mới sinh trong việc sử dụng ở trẻ khỏe mạnh giúp dự phòng:
– Làm giảm 40% thời gian quấy khóc.
– Làm giảm 40% số lần nôn trớ.
– Các con đi tiêu đều đặn hơn.
– Tiết kiệm ~250$ cho gia đình và xã hội trong 3 tháng đầu đời.
Link nghiên cứu: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/24424513

3. BioGaia có nghiên cứu lâm sàng trong việc sử dụng hàng ngày giúp giảm thời gian ốm sốt, giảm thời gian mắc các bệnh rối loạn tiêu hóa cho trẻ.
>> Link nghiên cứu: TẠI ĐÂY

Việc sử dụng hàng ngày, lâu dài giúp mang đến hiệu quả tốt hơn cho người dùng, do vậy, những thông tin như:
– BioGaia chỉ được dùng liên tục trong 3 tháng
– BioGaia không được dùng lâu dài
Là những thông tin hoàn toàn không chính xác, đến từ các nguồn không chính thống.

Một lần nữa xin khẳng định, tất cả các thông tin BioGaia đã đưa về sản phẩm, đều có bằng chứng đầy đủ là các nghiên cứu lâm sàng.
Để hiểu thêm về BioGaia, ba mẹ hãy inbox Fanpage BioGaia Viet Nam hoặc liên hệ hotline 0243.684.9999
Website tham khảo: https://www.biogaia.vn/

Leave a Comment: