024 3684 9999

BioGaia Việt Nam
Shares

BioGaia tốt hơn các loại men vi sinh khác như thế nào?

Shares

Bạn đã nghe về BioGaia nhưng chưa từng sử dụng? Bạn phân vân không biết BioGaia hay một men nào đó sẽ tốt hơn?… Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây và đừng bỏ qua một sản phẩm tốt với con như BioGaia.

1. BioGaia giải quyết các vấn đề tiêu hóa tốt hơn

BioGaia tốt hơn các loại men vi sinh khác

BioGaia giải quyết các vấn đề về tiêu hóa

WHO và WGO đều nói rằng một men vi sinh được xem là “Tốt” khi chứng minh được hiệu quả là tốt bằng nghiên cứu lâm sàng.

Tính đến hết năm 2019, BioGaia có 217 nghiên cứu lâm sàng được công nhận. Sau những bằng chứng khoa học đó, thì Hội Nhi Khoa Châu Âu và WGO đã khuyên nên sử dụng BioGaia trong các trường hợp tiêu chảy, táo bón, nôn trớ, giảm thời gian quấy khóc và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Những công dụng cải thiện tiêu hóa của BioGaia đã được chứng minh:
– 100% khỏi táo bón chức năng sau 4 tuần.
– Giảm 80% số lần nôn trớ ở trẻ nôn trớ sinh lý sau 4 tuần.
– 100% các bé giảm ít nhất 55% thời gian khóc dạ đề.
– Giảm 75% tác dụng phụ do kháng sinh.
– Giảm 80% tiêu chảy cấp sau 2 ngày (liều 20 giọt/ngày).

Vậy bạn còn muốn tìm men nào tốt hơn nữa?

2. BioGaia an toàn hơn nhiều so với các loại men vi sinh khác

BioGaia tốt hơn các loại men vi sinh khác

BioGaia có đầy đủ bằng chứng nghiên cứu lâm sàng

Bạn lo con sẽ bị tác dụng phụ? Bị phụ thuộc?… BioGaia cũng lo như vậy, vì thế BioGaia đã làm rất nhiều nghiên cứu đề tìm xem tác dụng phụ của sản phẩm này là gì.

Sản phẩm đã có rất nhiều nghiên cứu lâm sàng về tính an toàn trên cả người lớn và trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh và sinh non. Các kết quả nghiên cứu cho thấy khi sử dụng liên tục (ít nhất 12 tháng) với liều khuyến cáo (5giọt/ngày) không có tác dụng bất lợi nào được tìm thấy. BioGaia cũng có nghiên cứu về việc dùng với liều gấp 100 lần khuyến cáo (500 giọt/ngày), kết quả thu được vẫn là không tìm thấy tác dụng phụ đáng lo ngại nào.

Tiêu chuẩn về thuốc và TPCN của Châu Âu đã rất đáng tin cậy, nhưng so với Châu Âu thì FDA Hoa Kỳ còn khắt khe hơn nhiều lần. Chính nhờ có những nghiên cứu vừa nói ở trên mà BioGaia được FDA chứng nhận An Toàn đạt cấp GRAS – mức độ an toàn cao nhất của tổ chức này đối với việc sử dụng thường xuyên hàng ngày và lâu dài.

BioGaia là Probiotic duy nhất có nguồn gốc từ Sữa Mẹ – vi khuẩn này là một “cư dân tự nhiên” trong cơ thể người, nó lành tính và cực kỳ có ích. Sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Điển, đã có mặt trên thị trường 30 năm và hiện đang bán tại hơn 100 nước.

Sử dụng BioGaia thường xuyên từ giai đoạn sơ sinh đến khi hệ vi sinh ổn định có thể sẽ giúp cải thiện sức khỏe tiêu hóa và miễn dịch của cả một thế hệ.

BioGaia có đăng tải đầy đủ và công khai các nghiên cứu có kết luận như trên được toàn Thế Giới công nhận – đăng tải trên website lưu trữ thông tin Y Khoa Quốc Gia Hoa Kỳ. Bất cứ thông tin nào cần xem tài liệu gốc – quý khách hàng đều có thể yêu cầu.

Leave a Comment: